อาหารเสริมผู้ชาย Racer อึด ถึก ทน นาน

อาหารเสริมผู้ชาย Racer อึด ถึก ทน นาน

อาหารเสริมผู้ชาย Racer

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชายยุคใหม่ “หนุ่ม แรง แกร่ง นาน”
- เจ้าทุกสนามแข่ง แกร่งทุกสนามรัก -
อาหารเสริมผู้ชายเรเซอร์ คุณภาพอันดับหนึ่งในฟินแลนด์
ขยายขนาด เพิ่มขนาด คุ้มค่ากว่า ด้วยขนาดบรรจุ 30 แคปซูล
7 ผลลัพธ์ความเป็นชายที่สัมผัสได้กับ
อาหารเสริมผู้ชาย Racer
1.) ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้กับเพศชาย
2.) ช่วยเพิ่มปริมาณและความแข็งแรงของเชื้ออสุจิ
3.) ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ ชะลอการหลั่ง
4.) ช่วยขับล้างสารพิษและบำรุงตับ
5.) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยลดคอเลสเตอรอล
6.) ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองและระบบประสาท
7.) ช่วยเพิ่มระดับความพึงพอใจให้กับคู่รัก
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล
เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
เชื่อไหม?
หนุ่มไทยในยุคใหม่
มีกิจกรรมทางเพศลดลง เหลือเพียง 58%
และรู้สึกสนุกสุขสมกับกิจกรรมเพียง 42%
สุขภาพเพศชาย
สัญญาณเตือน!!
ได้เวลาดูแลสุขภาพ(น้องชาย)กันแล้ว!
1.) น้องชายมีขนาดเล็กลง แข็งตัวได้ไม่เต็มที่
2.) เกิดอาการหลั่งเร็วกว่ามาตรฐาน ทุกครั้งที่มีกิจกรรม
3.) น้ำอสุจิน้อยกว่าทึ่เคย มีลูกยากกว่าที่คิด
4.) เกิดอาการเข่าอ่อน หรือ หมดแรงทันทีที่เสร็จภารกิจ
5.) รู้สึกเหนื่อยง่ายกว่าปกติ ไม่อึดเหมือนแต่ก่อน
6.) หมดความมั่นใจ เมื่อสาวข้างกายส่ายหน้า
หากคุณมีปัญหาดังกล่าว เพียงข้อใดข้อหนึ่ง ได้เวลาหันกลับมาดูแลสุขภาพกันอย่างจริงจังแล้วครับ

อาหารเสริมผู้ชาย Racer (เรเซอร์) คือ นวัตกรรมหล่อล้ำนำหน้ากว่าใคร จากเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากที่สุดในโลก
สู่การตอบสนองทุกความต้องการของผู้ชายรุ่นใหม่ทุกช่วงวัย บำรุงสุขบำเรอรักให้กับเพศชายได้จนถึงจุดสุดยอด และดูแลสุขภาพคุณผู้ชายได้อย่างครบถ้วน 360 องศาได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพระดับโลก (Top and Trusted World-class product ) และด้วยมาตรฐานความปลอดภัยจากเลขทะเบียน อย.11-1-06353-1-0235
เทคโนโลยีอาหารเสริมผู้ชาย
สต๊อปทุกความเคลื่อนไหว
สนั่นหวั่นไหวไปทั่ววงการสุขภาพผู้ชาย
เป็นกระแสอีกครั้ง แรงไม่หยุดจากทั่วโลก ทั้ง ยุโรป อเมริกา จีน ฮ่องกง เกาหลี และ อีกมากมาย
ถึงเวลาแล้วสำหรับประเทศไทย เมื่อ อาหารเสริมผู้ชาย Racer นำเสนออาหารเสริมรูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย
นำโดยสุดยอดสมุนไพร 3 ทหารเสือช่วยให้คุณ "ฟิตปั๋ง" ได้ทุกวัน พร้อมรบทุกสถานการณ์รัก

ส่วนประกอบของอาหารเสริมผู้ชาย Racer
โสมเกาหลี
โสมเกาหลีสกัด ชนิดคัดพิเศษ
(Premium Korean Ginseng Extract)
นำเข้าจากเกาหลีใต้ ดินแดนแห่งโสม ที่ถูกใช้กันมานาน
จากรุ่นสุ่รุ่นที่เกาหลีใต้ ผู้ชายทุกคนต้องทำงานหนักและแบกรับภาระและความเครียดมากมายแต่หากเราถามถึงตัวช่วยของหนุ่มๆเกาหลีสมัยนี้แล้วล่ะก็ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โสม คือที่สุดของสมุนไพรที่ คืนความหนุ่ม เสริมพลังทางเพศ และบำรุงร่างกายให้กับพวกเขาได้จริงๆ
อาหารเสริมผู้ชาย Racer จึงคัดเลือกเฉพาะโสมเกาหลีคุณภาพที่ดีที่สุดในโลกเพื่อผู้ชาย เพาะเลี้ยงภายใต้อุณหภูมิจำกัดที่ 20-30 องศาและเก็บเกี่ยวที่อายุ 6 ปีเท่านั้น โสมเกาหลีใน อาหารเสริมผู้ชาย Racer จึงช่วยให้คุณผู้ชาย กลับมาเป็นหนุ่ม คืนกำลัง 100 แรงม้าให้กลับมาได้
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล
โสมไซบีเรียสกัด ชนิดคัดพิเศษ
(Premium Siberian Ginseng extract)
คัดสรรและนำเข้าวัตถุดิบที่ดีที่สุด จากสายพันธุ์ที่แข็งแรงที่สุดของโสมไซบีเรียด้วยประวัติศาสตร์อันหนาวเหน็บ และยาวนานของไซบีเรีย ชาวไซบีเรียนทุกคนรู้ดีว่าไม่มีสมุนไพรชนิดใดจะทรงอำนาจและมอบพลังให้กับ ผู้ชายได้เท่ากับ โสมไซบีเรีย อีกแล้ว
อาหารเสริมผู้ชาย Racer จึงตัดสินใจนำโสมไซบีเรียมาเป็นอีกหนึ่งสมุนไพรเพื่อเพิ่มพลังทางเพศให้กับท่าน ชายทุกช่วงวัย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับเชื้ออสุจิ ขยายหลอดเลือดอย่างเป็นธรรมชาติ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

โสมไซบีเรีย
ตังถั่งเช่า
ตังถั่งเช่าสกัด ชนิดคัดพิเศษ
(Premium CordycepsSinensis Extract)
สมุนไพรแห่งความเป็นชาย ความภูมิใจของชาวจีนและชาวฑิเบตทุกรุ่นทุกสมัย จนเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางจากนักวิทยาศาสตร์และเภสัชศาสตร์ทั่วโลก ผู้รับประทาน อาหารเสริมผู้ชาย Racer นั้นจะได้รับ "ตังถั่งเช่า" ที่อยู่ในเรเซอร์ทุกกล่องเป็นสารสกัดที่ดี มีคุณภาพสูง และที่สำคัญช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต กระตุ้นอารมณ์ทางเพศและช่วยลดคลอเลสเตอรอลในเส้นเลือดได้เป็นอย่างดี
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล
อาหารเสริมผู้ชาย Racer เหมาะกับใคร?
เหมาะกับผู้ชาย ทุกตั้งแต่วัยเริ่มทำงาน-วัยสูงอายุ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาความเครียดในหน้าที่การงาน และต้องการสนุกไลฟ์สไตล์มันส์ๆดิบๆในแบบที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ตัวอย่างเช่น
     - ต้องทำงานหนัก กลับบ้านดึก ตื่นแต่เช้า
     - ต้องปาร์ตี้ทุกคืนวันศุกร์ กับเดอะแก๊งค์
     - ต้องการเสริมความมั่นใจให้น้องชาย
     - ต้องการสร้างความสุขให้กับแฟนสาวจนถึงที่สุด
     - ต้องการเพิ่มโอกาสการมีทายาทสืบสกุล
     - ต้องการดูแลสุขภาพกายและสุขภาพทางเพศไปด้วย
​ ปัญหาสุขภาพเพศชาย
สุขภาพเพศชาย
ร้อยคำถาม ล้านคำตอบ สำหรับปัญหาสุขภาพเพศชาย
ที่ยังคงเป็นประเด็นสืบเนื่องมาตั้งแต่รุ่นก่อน ที่คิดหาทางแก้ไข ยังไงก็ยังหาทางแก้ไม่ได้สักที ทั้งปัญหาน้องชายมีขนาดเล็กไม่มาตรฐาน ไม่สู้ศึก ไม่แข็งแรง ไม่มีน้ำยา ไม่มีแรง ไม่ ไม่ ไม่ และอีกหลายๆไม่ ที่เป็นเหมือนฝันร้ายของผู้ชายทุกคน!!
ข่าวดีสำหรับผู้ชายยุคใหม่แบบคุณ
ไม่ต้องคิด ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องอายอีกต่อไป เพราะปัญหาทั้งหมดจะถูกกำจัดไป ด้วยผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมผู้ชาย Racer โดดเด่นอย่างแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่คุณเคยลองมาทั้งหมด
ทำไมผู้ชายส่วนใหญ่เปลี่ยนใจมาใช้ อาหารเสริมผู้ชาย Racer

  1. อาหารเสริมผู้ชาย Racer เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับอาหารเสริมผู้ชายยุคใหม่ทุกช่วงวัย จึงเหมาะกับทุกคน ไม่เฉพาะแต่ชายสูงวัยที่มีปัญหาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงสุขภาพให้กับหนุ่มวัยทำงาน ที่ต้องเผชิญกับความเครียดจากการทำงาน
  2. อาหารเสริมผู้ชาย Racer สกัดจากสมุนไพรธะรมชาติสำหรับเพศชายจากทั่วทุกมุมโลก เช่น โสมเกาหลี , โสมไซบีเรีย , ตังถังเช่า , ฮาร์วธอน , หอยนางรม , แปะก๊วย , เรซิติน , ซิงค์ , ซิลิเนี่ยม , แอล-อาร์จินีน และ วิตามินอี จึงปลอดภัยจากผลข้างเคียง
  3. อาหารเสริมผู้ชาย Racer ผลิตด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าจากต่างประเทศ ได้มาตรฐานการผลิต GMP , FDA และ ได้รับการตีทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ถูกต้องตาม อย. ไทย เรียบร้อยแล้ว
  4. อาหารเสริมผู้ชาย Racer  มีส่วนผสมทุกชนิดมาจากธรรมชาติ จึงค่อยๆ ช่วยปรับสมดุลทางเพศให้ดีขึ้นอย่างเป็นระบบ
  5. อาหารเสริมผู้ชาย Racer แตกต่างจาก อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย หลายๆ แบรนด์ในท้องตลาดตรงที่ Racer ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ทำให้สารอาหารสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็ว
  6. อาหารเสริมผู้ชาย Racer ไม่เพียงช่วยบำเรอชีวิตรักของคุณให้พุ่งขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่ยังช่วยบำรุงสุขภาพเพศชายของคุณได้อย่างครบถ้วนในแบบฉบับที่ผู้ชายต้อง ช่วยขับล้างสารพิษในตับเหมาะสำหรับหนุ่มๆที่ปาร์ตี้จัดหนัก ช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอลในเส้นเลือดของหนุ่มๆช่างกิน

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

มั่นใจแค่ไหน?
ผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ดีจริง
ตารางเปรียบเทียบสมรรถภาพของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผู้ชายในปัจจุบัน
เพิ่มความทนนาน
เพิ่มโอกาสมีบุตร
บำรุงสุขภาพผู้ชาย
ประหยัดและคุ้มค่า
    ✓
ปลอดภัย


No.1 Best-Seller Product
Racer สินค้า ขายดีอันดับหนึ่ง พร้อมส่งตลอด 24 ชั่วโมง
รับสมัครตัวแทนจำหน่าย อาหารเสริมผู้ชาย Racer รับสมัครตัวแทนจำหน่าย อาหารเสริมผู้ชาย Racer รับสมัครตัวแทนจำหน่าย อาหารเสริมผู้ชาย Racer
รับสมัครตัวแทนจำหน่าย อาหารเสริมผู้ชาย Racer รับสมัครตัวแทนจำหน่าย อาหารเสริมผู้ชาย Racer รับสมัครตัวแทนจำหน่าย อาหารเสริมผู้ชาย Racer
รับสมัครตัวแทนจำหน่าย อาหารเสริมผู้ชาย Racer รับสมัครตัวแทนจำหน่าย อาหารเสริมผู้ชาย Racer รับสมัครตัวแทนจำหน่าย อาหารเสริมผู้ชาย Racer
ส่งของทุกวัน ไม่พลาดทุกออเดอร์สำคัญของคุณ!
หีบห่อปลอดภัย เป็นความลับ


อาหารเสริมผู้ชาย Racer ผ่านการขึ้นทะเบียนจาก อย.
เรเซอร์ (ผงตั้งถั่งเฉ้า,สารสกัดจากโสมไซบีเรีย,สารสกัดจากโสมเกาหลี,แอล-อาร์จีนีน,สารสกัดจากหอยนางรม)
(ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) หมายเลขทะเบียน อย. 11-1-06353-1-0235
ตรวจสอบเลขทะเบียน อย.
 คลิกที่นี่

รูปแสดงหมายเลขทะเบียน อย.ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Racer


มาตรฐานการผลิตของ อาารเสริมผู้ชาย Racer

อย. คือ อักษรย่อของ “สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา” (Food and Drug Administration)เป็นส่วนราชการในระดับกรม ของประเทศไทย สังกัดกระทรวงสาธารณสุข มีหน้าที่ในการดําเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ปกป้องและคุ้มครองสุขภาพประชาชนจากการบริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพ (ซึ่งผลิตภัณฑ์สุขภาพ ส่วนใหญ่มักจะหมายถึง อาหาร ยา เวชภัณฑ์ และเครื่องสำอางค์)โดยผลิตภัณฑ์สุขภาพเหล่านั้นต้องมีคุณภาพมาตรฐานและ ปลอดภัย มีการส่งเสริมพฤติกรรมการบริโภคที่ถูกต้องด้วยข้อมูลวิชาการที่มีหลักฐาน เชื่อถือได้และมีความเหมาะสม เพื่อให้ประชาชนได้บริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ปลอดภัยและสมประโยชน์

FDA เป็นองค์กรอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา  FDA จะมีหน้าที่รับผิดชอบ ปกป้องสุขภาพของประชาชนโดยมั่นใจว่าอาหารจะมีความปลอดภัยในทางด้านสุขาภิบาล และมีการติดป้ายอย่างถูกต้อง ยาเสพติดสำหรับคนและสัตว์ รวมไปถึงวัคซีนและผลิตภัณฑ์ทางชีวภาพอื่นๆ อุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับใช้กับมนุษย์จะมีความปลอดภัยและประสิทธิภาพ ปกป้องประชาชนจากผลิตภัณฑ์ที่มีการฉายรังสิ การควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบมีความปลอดภัยและมีการติดป้ายชื่ออย่างถูกต้อง

GMP คือ Good Manufacturing Practice (GMP) หรือ หลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิตอาหาร จัดทำขึ้นโดยหน่วยงานมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ หรือ โคเด็กซ์ (CODEX) เพื่อให้สมาชิกทั่วโลกใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติ เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค GMP เป็นเกณฑ์ หรือข้อกำหนดพื้นฐานที่จำเป็นในการผลิตและควบคุม เพื่อให้ผู้ผลิตปฏิบัติตามและทำให้สามารถผลิตอาหารได้อย่างปลอดภัย


ส่วนประกอบของอาหารเสริมผู้ชาย Racer

แอล-อาร์จินีน (L-Arginine)1.แอล-อาร์จินีน (L-Arginine)
กรดอะมิโน (Amino Acid) ตัวสำคัญที่ร่างกายสามารถสร้างได้เอง และพบได้ในอาหารหลายชนิด แต่นั่นอาจยังไม่พอสำหรับผู้ชายยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แมนๆเช่นคุณ! คุณจึงต้องการมันมากกว่าใคร แอล-อาร์จินีนมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการทำงานของหลอดเลือดและระบบประสาท
ผงตังถั่งเช่า (Cordyceps Powder)2.ผงตังถั่งเช่า (Cordyceps Powder)
สมุนไพรแห่งความเป็นชายในตำนานของจีน อุดมไปด้วยสารสำคัญคือ Cordycepin มีสรรพคุณช่วยบำรุงไต มีส่วนช่วยลดคอเลสเตอรอลในหลอดเลือด กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต กระตุ้นความแข็งแรงของน้ำเชื้ออสุจิ
สารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย (Ginkgo Biloba Leaf Extract)3.สารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย (Ginkgo Biloba Leaf Extract)
อุดมไปด้วยสาระสำคัญหายากอย่าง Ginkgo Flavonoids และ Terpene Lactones จึงมีส่วนช่วยในการรักษาความผิดปกติทางเพศอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มอัตราการหมุนเวียนโลหิตไปยังอวัยวะเพศชาย รวมถึงช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
สารสกัดจากโสมไซบีเรีย (Siberian Ginseng Extract)4.สารสกัดจากโสมไซบีเรีย (Siberian Ginseng Extract)
เจ้าแห่งสมุนไพรเพิ่มพลังที่เกิดมาเพื่อเพศชายเช่นคุณ ชาวไซบีเรียต้องทนทรมานกับความหนาวเย็น ได้พบกับสมุนไพรอายุวัฒนะตัวนี้ พวกเขาใช้สำหรับการบำรุงรักษาสุขภาพเพศชาย โสมไซบีเรียมีส่วนช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอวัยวะเพศชาย 
เลซิตินจากถั่วเหลือง (Soy Lecithin)5.เลซิตินจากถั่วเหลือง (Soy Lecithin)
เลซิตินที่ได้จากถั่วเหลืองมีพฤกษเคมีที่เรียกว่า “ฟอสฟาติดิลโคลีน (phosphatidylcholine)” เป็นรูปแบบหนึ่งของวิตามินบี (Vitamin B) มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท เพิ่มความจำและการเรียนรู้ และช่วยควบคุมคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด
สารสกัดจากโสมเกาหลี (Korean Ginseng Extract)
6.สารสกัดจากโสมเกาหลี (Korean Ginseng Extract)
ด้วยความภาคภูมิใจของชาวเกาหลี โสมเกาหลีของ อาหารเสริมผู้ชาย Racer แตกต่างจากโสมทั่วไป เพราะคัดเลือกจากโสมชั้นดีที่ถูกเลี้ยงภายใต้อุณหภูมิ 20-30 องศา และเก็บเกี่ยวที่อายุ 6 ปีเท่านั้น จึงมีส่วนช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนเพศชายได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นให้อวัยวะเพศแข็งตัวเร็วขึ้น ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำอสุจิของเพศชาย ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศได้อีกด้วย
ซีลีเนียม เอนริชส์ ยีสต์ (Selenium Enriched Yeast)7.ซีลีเนียม เอนริชส์ ยีสต์ (Selenium Enriched Yeast)
ช่วยยับยั้งฮอร์โมน โพรสทาแกลนดิน (Prostaglandins) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ต่อมลูกหมากอักเสบและช่วยให้เชื้ออสุจิแข็งแรง ทนทานต่ออุณหภูมิที่เปลี่ยนไปเพื่อสมรรถภาพเพศชายที่คุณปรารถนา
วิตามิน อี (Vitamin E)8.วิตามิน อี (Vitamin E)
สารต่อต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลัง (Potent Antioxidant) มีผลในการป้องกันการทำลายเซลล์ลดความเสื่อม ลดความเครียด เพิ่มพลังและเสริมความแข็งแกร่งให้กับเชื้อเพศชาย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยต่อการทำงานของสมองและระบบประสาท

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล


หากคุณเป็นอีกคนที่ยังลังเล กลัวๆกล้าๆ เราอยากแนะนำให้คุณลอง Racer
แล้วคุณจะรู้ว่าเหตุใดทำไม Racer จึงเป็นผลิตภัณฑ์ในใจผู้บริโภคและสื่อมวลชน
  
  
  
  

อาหารเสริมเพิ่มขนาด


 Review อาหารเสริมผู้ชาย Racer จากลูกค้าจริงทั่วไทย


"อย่าว่างั้นงี้เลยครับ เรื่องบนเตียง ไม่ใส่ใจได้ไงละครับ ผมว่า เรเซอร์ตัวเดียวเอาอยู่ทั้งคืน 5555"
                     คุณต๋อง, นายแบบนิตยสารชื่อดัง
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ร่างกายต้องพร้อมครับ
บิ๊กว่าตัวช่วยที่ดีที่สุดที่เจอตอนนี้คือ เรเซอร์ ครับ :)"
คุณนิกกี้, พนักงานสายการบิน/นายแบบ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล


"ผมว่าอาหารเสริมผู้ชายเรเซอร์นี่แหละ ตัวจริงเลยครับ เสียวได้ทั้งคืนครับ"
คุณบอส, นายแบบนิตยสารดัง
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"เดินทางบ่อย ผมจึงต้องดูแลสุขภาพและสมรรถภาพร่างกายให้ดีครับ ผมเลือก Racer ครับ 'ฟิตทุกไฟล์ท' 
คุณนิกกี้, พนักงานสายการบิน/นายแบบ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ใครว่าเป็นนักศึกษาแล้วไม่ต้องสนใจร่างกาย บางทีก็ต้องหาตัวช่วยเสริมพลังครับ"
คุณกฤษฏิ์, นายแบบนิตยสารดัง
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ทำธุรกิจส่วนตัวงานยุ่งทั้งวันเลย เวลาดูแลตัวเองน้อยมาก ชีวิตรักค่อนข้างเรียบครับ ใหญ่ยาวอึด "
คุณบ๊อบ, นักธุรกิจ/นายแบบ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"จากปกติที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ racer เพิ่มความสุขให้เพศชายครับ"
คุณดัส , นายแบบชื่อดัง
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ลอง racer แล้วรักเลยครับ ไม่เปลี่ยนใจไปทานยี่ห้ออื่นแน่นอนครับ"
คุณบูม , นายแบบตี๋ลํำ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ของดีๆแบบนี้ไม่อยากให้พลาดกันครับ รีบมาเอาไปลองเลย racer 30 เม็ดจุใจ ราคาก็คุ้มสุดๆ"
คุณชิง, นายแบบนิตยสารดัง
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"racer ทั้งกินเอง ทั้งขายครับ!!"
คุณเป้, นักธุรกิจ/นายแบบ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"อาชีพผมร่างกายต้องฟิตเปรี๊ยะตลอดเวลาครับ ถ้ามี Racer งานหนักแค่ไหนก็ "ฟิตปั๋ง" ได้ตลอดครับ"
คุณบิ๊ก, นายแบบแถวหน้าเมืองไทย
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"จริงๆผมเห็นอาหารเสริมแนวนี้มาหลายตัวแล้วครับ แต่ผมว่า เรเซอร์ นี่ตัวจริงเลยนะ"
คุณบอน, นายแบบขวัญใจแม่ยก
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"racer นวัตกรรมใหม่จากฟินแลนด์ ใหญ่-ยาว-อึด"
                     คุณเจมส์, นายแบบมืออาชีพ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"เรเซอร์ตัวจริงเรื่อง "ใหญ่-ยาว-อึด" "
คุณเดียร์, นายแบบมืออาชีพ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ชอบ racer ตรงที่มีสารอาหารครบถ้วน โดยเฉพาะ Zinc เหมาะกับผู้ชายครับ"
                     คุณโปเต้ , นายแบบชื่อดัง
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"แบรนด์ Racer ผมกินเข้าไปแล้วคึกเลยครับ!!" 
คุณเมจิ , นายแบบชื่อดัง
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ผมชอบที่มันช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ 'แข็ง' ได้ด้วย มี อย. ปลอดภัยครับ!"
ดีเจโน้ส , ดีเจรูปหล่อ หุ่นเซี๊ยะ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

" อย่าคิดว่าอายุแค่ 30 ต้นๆ แล้วไม่ต้องดูแลตัวเองนะครับ ผมแนะนำ Racer ของเขาดีจริงครับ "
คุณนิรันดร์ , เจ้าของธุรกิจส่วนตัว
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"อายุ 72 แล้ว แต่รู้สึกแข็ง..แรงเหมือน 27 เลยต้องขอบคุณ Racer มากๆเลยครับ ไม่เปลี่ยนใจ "
                            คุณพิพัฒน์  , นักธุรกิจ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"racer ฟิตขึ้น อึดขึ้น เจ๋งจริงๆ!"
                     คุณฉัตรณรงค์ , หนุ่มออฟฟิศหน้าใส
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ผมชอบลองครับ Racer นี่ถูกใจที่สุดเท่าที่ เคยลองมาเลยครับ"
                     คุณจ๊อบ , นายแบบหุ่นเทพ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"เรื่องสุขภาพกับสมรรถภาพเป็นของคู่กัน ยิ่งเราดูแลสุขภาพตัวเองดี สมรรถภาพก็จะยิ่งดีตามไปด้วยและผมมั่นใจใน Racer มากครับ"
คุณสมภพ , พนักงานบริษัทเอกชน
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"จัดเต็มแบบไม่ยั้งกับ Racer คืนนี้จัดไป อยากได้กี่ครั้ง!"
คุณไกรวิทย์ , นายแบบหุ่นเทพ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ทานแล้วรู้เลยว่า 14 อีกครั้งเป็นยังไง จัดไปครับ"
คุณฆนากร , นายแบบรุ่นใหม่
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"เฮ้ยผมชอบนะพี่ บำรุงร่างกาย แถมให้ตั้ง 30 เม็ด คุ้มจริง ใหญ่จริง" 
คุณแมน , นายแบบ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ลองมาหลายยี่ห้อแต่ก็มาลงตัวที่ Racer นี่แหละ "หนุ่มแน่นเซี๊ยะ ฟิตเปรี๊ยะ" ไปเลยครับ" 
อาจารย์โอ๊ค , อาจารย์ระดับมหาวิทยาลัย
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ด้วยหน้าที่การงานทำให้ผมต้องฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอดีครับที่เจอ Racer เป็นตัวช่วยให้ผมได้ดีเลย"
คุณเป้  , นายแบบ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ปกติ ทานแต่เวย์โปรตีนครับ แต่เร็วๆนี้ได้ลอง Racer ควบคู่กันไปด้วย" 
คุณโปเต้ , นายแบบ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ชอบลองครับ  หมายถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆนะครับ พอลอง Racer ต้องลองครับ"
คุณโน้ส  , นายแบบ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"กล้าม ใหญ่ หุ่นดี มีพลัง จริงๆมีได้ทุกคนนะครับ แค่ต้องทานอาหารดีๆ ออกกำลังกาย และต้องมีตัวช่วยแบบ Racer " 
คุณพล , นายแบบ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล


"ผมอายุแค่ 20 กว่าๆ ปกติกินแค่เวย์โปรตีนเพราะอยากกล้ามใหญ่จนหลังๆเพื่อนในยิมแนะนำให้กิน Racer ควบคู่กันไปตอนนี้ไม่ใช่แค่กล้ามอย่างเดียวแล้วนะที่ "ใหญ่" อิอิ กินต่อแน่นอนครับ"
นุ๊ก , พนักงานสายการบิน
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

"ปกติก็ฟิตอยู่แล้วนะครับ แต่พอลอง Racer ชีวิตมันส์ขึ้นอีก x2 เลยครับ ฮ่า อ่า ฮ่า"
คุณเอ็กซ์ , นายแบบมืออาชีพ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

*ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นอาจเปลี่ยนแปลงไปขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล ผู้ใช้ควรศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วนก่อนการใช้
รวมทั้งควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายสม่ำเสมอและพักผ่อนให้เพียงพอ

อาหารเสริมผู้ชาย Racer
Racer เรเซอร์ (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร)
บรรจุ 30 แคปซูล
(รับประทานได้ 30 วัน)

ราคาปกติ 2,450 บาท ลดเหลือ 1,290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
หมายเลข อย :  11-1-06353-1-0235
วิธีรับประทาน :
รับประทานครั้งละ 1 แคปซูลหลังอาหาร วันละ 1 ครั้ง

สั่งซื้อ 1 ชิ้น ก็จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ

สั่งซื้อได้ 3 ช่องทาง

1.โทรเลย 087-517-3324  คุณม่อน

2.Line ID : Shiro3951




แจ้งยืนยันการโอนเงินได้ที่

โทร 087-517-3324

LineID : Shiro3951

facebook : https://www.facebook.com/LikesellNeeDSell

โทรแจ้ง : เวลาที่โอน - จำนวนเงิน  

หรือ  

ส่งรูปสลิปการโอนทาง Line / facebook



การจัดส่งสินค้าและระยะเวลา

ส่งฟรีครับ ทางเราจะเป็นแบบขนส่งเอกชน หลังจากที่ลูกค้าสั่งซื้อ โอนเงิน และแจ้งชำระเงินเรียบร้อยแล้ว 

กรุงเทพและปริมณฑล จะได้รับสินค้าภาย 1-3 วัน ต่างจังหวัด จะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วัน ครับ 

(ไม่รวมวันหยุดทำการและวันนักขัตฤกษ์) ครับ


ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น